Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

Nhận làm đệm PE mút xốp - đệm sinh viên giá rẻ theo yêu cầu

Đệm PE mút xốp, đệm sinh viên là dòng đệm giá rẻ, chuyên dành cho đối tượng học sinh, sinh viên, người lao động có thu nhập thấp. Đệm được thiết kế với đa dạng kích thước nhưng vẫn không thể đáp ứng hết mọi kích thước mà khách hàng cần. Hiểu được tâm lý đó của người dùng nên chúng tôi nhận làm đệm PE mút xốp - đệm sinh viên giá rẻ theo yêu cầu.

Tại sao phải đặt đệm theo kích thước yêu cầu?

Phần lớn khách hàng mua đệm để đặt trên giường mà giường được làm theo những kích thước có sẵn như 1mx1m9, 1m2x1m9, 1m5x1m9, 1m6x2m nên đệm cũng được thiết kế với những kích thước tương ứng như vậy. Tuy nhiên, có nhiều người không phải mua đệm đặt giường mà muốn mua đệm đặt trên sàn hoặc đặt trên giường đơn nhỏ, đệm ghế...Những loại đệm này sẽ không theo một kích thước cố định nào. Vậy nên, cần phải đặt đệm theo yêu cầu để có đệm kích thước như mình muốn.

Với dịch vụ đặt đệm theo yêu cầu, bạn có thể đặt làm đệm theo bất kì kích thước nào mình muốn.

Nhận làm đệm PE mút xốp - đệm sinh viên

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ làm đệm theo kích thước yêu cầu thì hãy liên hệ với demgiare.vn

Chúng tôi chuyên nhận đơn hàng làm đệm theo kích thước yêu cầu của khách hàng. Bạn muốn làm đệm nào? Đệm PE mút xốp, đệm sinh viên giá rẻ hay đệm bông ép chính hãng, đắt tiền hơn chúng tôi đều có. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu về loại đệm, kích thước chúng tôi đều đáp ứng.

Sau khi đặt đệm, tùy vào loại đệm mà thời gian giao hàng khác nhau, dao động từ 2-5 ngày.

Về giá thành thì bạn có thể yên tâm bởi chúng tôi là đại lý phân phối đệm cấp 1 nên sẽ có giá tốt nhất trên thị trường.

Đặt đệm theo yêu cầu vui lòng liên hệ:

Hotline: 0974.709.724

Địa chỉ:Số 9, Ngõ 316, Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét