Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Bán đệm PE giá rẻ ở Thanh Xuân chỉ từ 240k

Bạn muốn có đệm để nằm nhưng sợ tốn tiền, nguồn kinh tế chưa cho phép?
Bạn đang sinh sống và làm việc tại quận Thanh Xuân muốn tìm một địa chỉ gần để mua đệm?
Bạn muốn mua loại đệm giá rẻ mà dùng cũng ổn?

Hãy đến ngay với thế giới đệm giá rẻ của demgiare.vn

Chúng tôi hiểu rằng đối tượng sinh viên đa số còn phải đi thuê trọ, do đó, một chiếc đệm rẻ, nhẹ nhàng để nằm trong suốt thời gian học sống xa nhà là vô cùng cần thiết. Demgiare.vn chuyên phân phối các dòng đệm PE - đệm giá rẻ cho sinh viên, người thuê trọ.

Ngoài khó khăn thuê trọ ra, thì sinh viên cũng là tầng lớp có thu nhập thấp nhất (hầu như không có) nên những chiếc đệm PE giá thành rất rẻ, chỉ dao động từ 300,000vnd - 500,000vnd hoàn toàn nằm trong ngân sách tài chính của họ, nên việc mua những chiếc đệm để phục vụ cho cuộc sống không còn là điều gì quá khó khăn. Thậm chí, đến với chúng tôi, bạn còn được sở hữu loại đệm PE giá rẻ chỉ từ 240 nghìn đồng.

Đệm PE vừa nhẹ, gọn do gấp 3, không thấm nước nên tiết kiệm được rất nhiều khó khăn cho những người phải đi thuê trọ. Do đệm được ép cứng như đệm bông ép, nên các bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng ngay cả trong những ngày hè nắng nóng mà không hề bị bí.


Là một đại lý uy tín trong ngành chăn ga gối đệm, chúng tôi luôn cam kết:
- Bán hàng chính hãng 100%
- Là sản phẩm uy tín của những công ty hàng đầu trong nước
- Đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO

Chúng tôi với mong muốn đem đến khách hàng những chiếc đệm chất lượng nhất nên NÓI KHÔNG với HÀNG GIẢ - HÀNG NHÁI. Chúng tôi luôn khuyến kích khách hàng kiểm tra hàng, xác thực thông tin nguồn gốc xuất xứ mới nhận hàng & thanh toán tiền cho chúng tôi.

Mọi chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0974.709.724

Fanpage: https://www.facebook.com/dembongephanoi/

Địa chỉ: Số 9, Ngõ 316, Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét