Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Cách nhận biết đệm PE Hàn Quốc thật và giả

Đệm PE Hàn Quốc không còn xa lạ gì với chúng ta, nhất là với những đối tượng sinh viên và những công nhân lao động thu nhập thấp bởi vì đây là loại đệm giá rẻ, phù hợp cho những người muốn mua đệm dùng với mục đích không dài hạn. Tuy là dòng đệm giá rẻ nhưng chất lượng cũng khá ok nếu bạn tìm mua được đệm PE thật. Nhằm giúp các bạn tránh mua phải đệm giả chúng tôi sẽ chia sẻ cách nhận biết đệm PE Hàn Quốc thật và giả dưới đây.

Về hình dáng

Đệm PE Hàn Quốc thật nhìn vẻ bề ngoài rất chắc chắn, bề mặt đệm mịn chứ không xù xì như đệm PE giả. 

Nếu bạn thấy bề mặt đệm bị chia thành nhiều lớp thì đó là đệm PE hàn quốc giả vì được làm nên từ những quả bong bóng to nhỏ không đồng đều.

Kiểm tra bằng tay, nằm xuống đệm

Đệm PE thật khi dùng đầu gối chân ấn xuống thì độ đàn hồi của nệm khiến cho chân bạn bị nảy lên ngay. Còn nếu bạn dùng đầu gối ấn xuống đệm mà đệm bị thủng xuống rất lâu mới lên hoặc không lên thì chứng tỏ đó là đệm PE hàn quốc giả.

Nếu bạn thử bẻ đệm mà thấy đệm cứng, dễ gãy thì đó là đệm giả.

Ngược lại nếu bạn thử bẻ mà đệm dẻo dai, không bị bẽ gãy thì đó là đệm PE thật.

Nguồn gốc sản phẩm

Nếu là đệm PE hàn quốc thật khi mua bạn sẽ thấy có đầy đủ tem mác của nhà sản xuất, phiếu bảo hành đầy đủ. 

Nếu là đệm PE giả thì tem mác, giấy tờ, phiếu bảo hành thường thiếu.

Đó là những cách giúp bạn nhận biết được đâu là đệm PE thật đâu là đệm PE giả. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc tìm một loại đệm chính hãng.

Để đảm bảo mua được đệm PE hàn quốc chính hãng, bạn hãy liên hệ ngay với cửa hàng đệm giá rẻ tại quận Thanh Xuân. Với nhiều năm kinh doanh đệm, đệm giá rẻ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Liên hệ qua các kênh:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét