Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Đệm sinh viên 1m2x1m9 giá 290k tại Hà Nội

Loại đệm 1m2x1m9 là một trong những kích thước được các bạn sinh viên ưa chuộng. Vì có nhiều nơi bán nên giá loại đệm sinh viên 1m2x1m9 là khác nhau tùy từng nơi bán. Muốn mua đệm giá rẻ hãy đến với demgiare.vn bạn sẽ được mua đệm sinh viên 1m2x1m9 giá 290k tại Hà Nội.

Đặc điểm của đệm sinh viên

- Giá thành rẻ nhất thị trường đệm
- Là sản phẩm đệm cứng như đệm bông ép
- Chất liệu PE siêu bền, bảo hành tới 3 năm và tuổi thọ của đệm lên tới 10 năm
- Siêu nhẹ ai cũng có thể mang vác được
- Thiết kế 3 mảnh quá tiện lợi, dễ vệ sinh, dễ bảo quản.

Mua đệm sinh viên 1m2x1m9 giá 290k

Nếu bạn đang tìm mua loại đệm sinh viên 1m2x1m9 mà chưa tìm được địa chỉ uy tín, bán hàng giá rẻ thì hãy đến với cửa hàng đệm giá rẻ. Chỉ với 290k bạn đã được sở hữu loại đệm sinh viên 1m2x1m9. Đây là giá rẻ nhất thị trường, bạn sẽ không tìm được nơi nào bán giá rẻ như vậy.

Bán rẻ thì nhiều người lại thắc mắc là liệu giá rẻ như vậy có phải là đệm kém chất lượng. Xin trả lời bạn rằng chúng tôi không chỉ kinh doanh loại đệm sinh viên giá rẻ mà còn kinh doanh nhiều loại đệm khác như đệm bông ép, đệm lò xo. Qua nhiều năm kinh doanh trên thị trường, chúng tôi đã nhận được đánh giá cao từ khách hàng, nhiều khách hàng quay lại mua tiếp loại đệm khác, nhiều khách thì lại giới thiệu cho người quen đến mua. Với phương châm làm ăn lâu dài, giữ chữ TÍN nên chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi mua đệm tại cửa hàng chúng tôi, giá rẻ mà chất lượng vẫn ổn.

Bạn có thể tham khảo giá đệm sinh viên của nhiều kích thước khác qua bảng giá sau:


Liên hệ mua đệm sinh viên 1m2x1m9:



Hotline: 0974.709.724

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét